Tin mới nhất

Chính sách bảo hành

 

Chính sách bảo hành – Cam kết đồng hành cùng khách hàng trọn đời máy.

CTPHONE rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại CTPHONE cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Hotline khiếu nại về sản phẩm dịch vụ: 0568.37.5555

Hotline tiếp nhận bảo hành: 0568.23.5555

  1. QUY ĐỊNH VỀ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
LOẠI SẢN PHẨM  QUY ĐỊNH ĐỔI MÁY TRONG THỜI GIAN BAO TEST QUY TRÌNH NHẬP LẠI/TRẢ LẠI 
Android Mới 

Apple Mới ( Iphone, Ipad, Mac, Watch, Airpods) (cột1)

30 ngày đổi miễn phí nếu máy có lỗi phần cứng từ nhà sản xuất  Trong 30 ngày, trừ phí 15% nếu đổi dòng máy và 20% nếu nhập lại máy, tính trên giá hiện tại hoặc giá mua ban đầu nếu giá mua thấp hơn giá hiện tại.
Sau 30 ngày trở lên: giá máy nhập lại sẽ thỏa thuận theo giá thị trường ( tức máy đã qua sử dụng hay gọi cách khác là máy cũ áp dụng cột 2 )
Máy cũ (cột 2)  ​​- Máy có gói BHV: được đối trả miễn phí nếu máy có lối phần cứng từ nhà sản xuất

 

+ Máy apple cũ: 12 tháng

– Không có BHV: 15 ngày đổi miễn phí nếu máy có lỗi từ nhà sản xuất

– Trong 30 ngày đầu lên đời máy:

+ Máy có BHV: trừ 5% giá hiện tại (hoặc giá mua nếu giá mua thấp hơn hiện tại)

+ Máy không có BHV: trừ 10% giá hiện tại (hoặc giá mua nếu giá mua thấp hơn hiện tại)

-Trong 30 ngày trả lại máy:

+ Máy có BHV: trừ 10% giá hiện tại (hoặc giá mua nếu giá mua thấp hơn hiện tại)

+ Máy không có BHV: trừ 20%- 25% giá hiện tại ( phụ thuộc vào đời máy hoặc giá mua nếu giá mua thấp hơn hiện tại)

Sau 30 ngày: giá máy nhập lại theo giá thỏa thuận thị trường
Gói bảo hành vàng (cột3) Trong 30 ngày:

– Khách muốn đổi máy khác

+ Máy đổi tiếp tục mua BHV: trừ 20%

+ Máy đổi không mua BHV: trừ 50%

-Khách trả lại máy: nhập lại trừ 50% tiền BHV

Sau 30 ngày:

– Tháng đầu tiên: trừ 20%

– Tháng tiếp theo: (20% + 15% x Số tháng đã sử dụng)

– Khách trả lại máy: không nhập lại BHV

Điều kiện tiếp nhận đổi trả sản phẩm

  • Máy: Như mới, không xước xát, không dán decal, hình trang trí
  • Máy cũ: có tình trạng sản phẩm như lúc mới mua
  • Hộp: Như mới, không móp méo, rách, vỡ, bị viết, vẽ, quấn băng dính, keo; có Serial/IMEI trên hộp trùng với thân máy.
  • Phụ kiện và quà tặng: Còn đầy đủ, nguyên vẹn, không móp méo xước xát hoặc bị hư hại trong quá trình sử dụng. Phụ kiện theo hộp bảo hành 1 đổi 1 theo thời gian bao test sản phẩm.
  • Tài khoản: Máy đã đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản như: iCloud, Google Account, Mi Account…

  Các lỗi từ NSX cần được xác định bởi trung tâm bảo hành chính hãng hoặc trung tâm bảo hành uỷ quyền

 Lỗi từ phía Nhà sản xuất là các lỗi bao gồm: Lỗi nguồn, lỗi trên mainboard, ổ cứng, màn hình và các linh kiện phần cứng bên trong

 Lỗi điểm chết màn hình : màn hình có từ 3 điểm chết trở lên hoặc 1 điểm chết có kích thước lớn hơn 1mm đối với điện thoại và từ 5 điểm chết trở lên đối với laptop, màn hình rời

 Nếu sản phẩm quý khách không đủ những điều kiện trên, CTPHONE có quyền từ chối đổi mới hoặc nhập lại.

 Lưu ý:

 Trong trường hợp khách mua điện thoại mới, trong thời gian bao test máy bị lỗi nếu máy đã bị trầy xước, CTPHONE  sẽ từ chối đổi máy mà nhận lại bảo hành theo các gói bảo hành khách hàng đã lựa chọn.

 Ngoài thời gian đổi mới như trên, vấn đề nhập lại máy giá sẽ theo thỏa thuận giữa cửa hàng và khách hàng

II – BẢO HÀNH APPLE MỚI CHÍNH HÃNG VNA

  1. Bảo hành rơi vỡ, vào nước 12 tháng: Nếu có CCARE12 APCH

–  Nếu trong quá trình sử dụng sản phẩm, trường hợp máy của khách không may bị rơi vỡ, vào nước và Trung tâm bảo hành ủy quyền Apple từ chối bảo hành, CTPHONE sẽ hỗ trợ khách hàng theo chính sách sau: 

– Điều kiện: Sản phẩm còn thời gian bảo hành tại hãng

– Chi tiết gói Hỗ trợ rơi vỡ, vào nước:

Lỗi  CT PHONE Hỗ Trợ 
Các lỗi hãng từ chối bảo hàng( làm rơi móp, tỳ đè, cong máy, vào nước… Vỡ màn hình, kính lưng  Ép kính miễn phí, tiếp tục bảo hành kính và các linh kiện khác đến hết thời gian bảo hành máy.
Màn hình Hỗ trợ 30% phí thay màn, tiếp tục bảo hành màn và các linh kiện khác đến hết thời gian bảo hành máy.
Mất Face, chết nguồn, các lỗi khác Bảo hành sửa chữa miễn phí, sửa xong tiếp tục bảo hành cho đến khi hết hạn bảo hành máy.

– (*) Trong trường hợp máy lỗi bị rơi vỡ, vào nước, tỳ đè, cong thân máy, CTPHONE có gắng hết sức sữa chữa miễn phí cho khách hàng. Trong trường hợp không sửa được CT PHONE hỗ trợ 30% giá máy cũ tại thời điểm lỗi.

  1. Bảo hành 2 năm sửa chữa: CCARE24 APCH
Thời gian bao test sản phẩm: 30 ngày đầu. Điều kiện đổi mới trong thời gian bao test:

– Nếu lỗi xác định chính xác do phần cứng (vd: Lỗi cảm ứng….) và máy không rơi vỡ vào nước, có xác nhận của Trung tâm bảo hành Ủy quyền Apple. Đổi máy mới nguyên seal khác.

– Nếu lỗi chập chờn, thi thoảng (thi thoảng mất loa, chập chờn sóng,…) cần có video quay lại lỗi và có xác nhận của Trung tâm bảo hành Ủy quyền Apple, không rơi vỡ, vào nước: Đổi máy mới  nguyên seal khác.

Năm đầu: Bảo hành tại TTBH ủy quyền chính hãng hoặc tham gia 1 đổi 1 lỗi là đổi có tính phí *

Năm thứ 2: Bảo hành toàn diện phần cứng tại TTBH CTPHONE, trừ lỗi màn hình hỗ trợ 30% chi phí thay màn. Hỗ trợ rơi vỡ, vào nước 24 tháng

  1. Bảo hành 2 năm 1 đổi 1: CCAREVIP24 APCH
NỘI DUNG BẢO HÀNH  BẢO HÀNH 1 ĐỔI 24 THÁNG CCAREVIP24 GHI CHÚ 
Thời gian bao test  Thời gian bao test sản phẩm: 30 ngày đầu tiên. Điều kiện đổi mới trong thời gian bao test:

– Nếu lỗi xác định do phần cứng (VD: Lỗi cảm ứng,..) và máy không rơi vỡ vào nước, có xác nhận của Trung Tâm Bảo Hành Ủy quyền của Apple. Đổi máy mới nguyên seal.

– Nếu lỗi chập chờn, thi thoảng (thi thoảng mất loa, chập chờn sóng,…) cần có video quay lại lỗi và xác nhận của

Trung Tâm Bảo hành Úy Quyền Của Apple, không rơi vỡ vào nước đổi máy mới nguyên seal

Thời gian bảo hành  Từ 0 đến 12 tháng  Từ tháng 13 đến tháng 24 BH tại CT Phone
Nơi bảo hành  TTBH Uỷ Quyền của Apple
Linh kiện phần cừng: Nguồn, màn hình,Main Face id, Loa, mic, camera,… Sửa chữa thay thế  Bảo hành 1 đổi 1 *
Pin ( dung lượng dưới 80%, pin báo ảo )  Sửa chữa thay thế  Sửa chữa thay thế **
Hỗ trợ gói rơi vỡ – vào nước  24 tháng 

– Máy đổi bảo hành phần (*) là máy cũ bản quốc tế tương đương với máy khách hàng đang dùng gặp lỗi.

– Bảo hành pin phần (**): Pin sẽ được thay mới khi pin dưới 80% hoặc pin báo ảo. Pin thay là pin do đơn vị thứ 3 cung cấp, đã được kiểm soát chất lượng và được bảo hành tại CTPHONE.

– Thời gian bảo hành gói CCAREVIP24 APCH là 24 tháng bao gồm thời gian bảo hành tại hãng và bảo hành tại CTPHONE

– Máy lỗi trong trường hợp bị cấn móp sẽ được sửa chữa thay thế, không được đổi máy.

– Nếu máy được đổi có lỗi tiếp, máy vẫn sẽ được bảo hành 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành còn lại.

III – BẢO HÀNH IPHONE | IPAD CŨ

Nội dung bảo hành  BH CCARE  BH 1 ĐỔI 1 CCARE VIP 
Thời gian bảo hành  6 tháng  12 tháng 
Mất nguồn, màn hình cảm ứng, vân tay, Face ID  không bảo hành  1 đổi 1
Linh kiện phần cứng: Main, ổ cứng, camera, wifi, loa thoại,… Bảo hành sửa chữa  1 đổi 1 
Pin và phím bấm vật lí ( âm lượng, phím nguồn, gạt rung) Bảo hành sửa chữa ( 6 tháng) Bảo hành sửa chữa-không đổi 
Trầy móp ( trừ nứt vỡ, cong máy) Không bảo hành  Bảo hành sửa chữa- không đổi 
Đặc quyền bảo hành trọn đời iphone cũ  Không áp dụng 

Có áp dụng 

Đặc quyền hỗ trợ bảo hành rơi vỡ, vào nước  Không áp dụng 

Có áp dụng 

  1. BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1 CCARE VIP

SẢN PHẨM ÁP DỤNG: iPhone, iPad cũ, TBH

– Thời gian bảo hành gói CCare VIP 1 đổi 1 máy Apple mới, cũ là 12 tháng

– Bảo hành pin: Pin sẽ được thay mới khi pin dưới 80% hoặc pin báo ảo. Pin thay là pin do đơn vị thứ 3 cung cấp, đã được kiểm soát chất lượng và được bảo hành tại CTPHONE.

–  Đổi máy sau khi máy được kỹ thuật kiểm tra và xác định đúng máy bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất.

– Máy đổi bảo hành cho iPhone | iPad cũ, trả bảo hành là máy tương đương với máy khách hàng đang dung gặp lỗi.

– Máy lỗi trong trường hợp bị cấn móp nếu mua bảo hành iCare Pro sẽ được sửa chữa thay thế, không được đổi máy. Máy lỗi bị cấn móp nếu không mua gói bảo hành iCare Pro sẽ bị từ chối bảo hành

–  Nếu máy được đổi có lỗi tiếp, máy vẫn sẽ được bảo hành 1 đôi 1 trong thời gian bảo hành còn lại

–  Với các trường hợp quá thời hạn xử lý vẫn không có máy để đổi ngay thì CTPHONE cam kết:

Đổi cho khách hàng một sản phẩm tương đương với giá trị hiện tại của sản phẩm

Hoàn trả tiền lại cho khách hàng theo công thức sau:

Giá nhập lại = Giá máy cũ tại thời điểm hiện tại X 80%

Chỉ áp dụng máy đổi máy, tất cả các phụ kiện kèm theo như: tai nghe, cáp, sạc… không đổi kèm

Trường hợp khách hàng được đổi máy nhưng muốn đổi sang dòng máy khác có giá trị cao hơn hoặc muốn hoàn lại tiền mặt. CTPHONE hỗ trợ nhập lại máy như sau: Giá nhập lại = Giá máy cũ tại thời điểm hiện tại X 80%

  1. ĐẶC QUYỀN BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI IPHONE CŨ
  • Sản phẩm áp dụng:  iPhone cũ – Trả bảo hành
  • Chỉ Áp dụng khi khách hàng nâng cấp bảo hành CCare VIP
  • Máy được Tính lại bảo hành từ ban đầu nếu lỗi: Trong thời gian còn bảo hành, nếu máy lỗi sẽ được tính lại bảo hành là 12 tháng. Nếu tiếp tục lỗi trong 12 tháng này sẽ tiếp tục được tính lại bảo hành từ đầu.
  • Máy được chính sách 1 đổi 1 nếu lỗi trong thời gian 12 tháng kể từ ngày mua đầu tiên. Sau 12 tháng kể từ ngày mua đầu tiên nếu máy lỗi sẽ được sữa chữa miễn phí nhưng không được đổi mới.
  • Pin chỉ bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua ban đầu, Sau 12 tháng Pin sẽ không được bảo hành.
  • Trường hợp máy được bảo hành sửa chữa không sửa được. Quý khách sẽ được xử lý:
  • Đổi máy cũ tương đương
  • Nhập lại theo công thức: Giá máy cũ tại thời điểm hiện tại X 80%
  1. ĐẶC QUYỀN BẢO HÀNH LỖI RƠI VỠ, VÀO NƯỚC

–  Nếu trong thời gian 12 tháng đầu, trong quá trình sử dụng sản phẩm, trường hợp máy của khách không may bị rơi vỡ, vào nước, CTPHONE sẽ hỗ trợ khách hàng theo chính sách sau:

LỖI  CT PHONE HỖ TRỢ 
Các lỗi hãng từ chối bảo hành ( làm rơi móp, tỳ đè, cong máy, vào nước,…) Vỡ màn hình, kính lưng Ép kính miễn phí, xong chấm dứt bảo hành 
Màn hình  Hỗ trợ 30% phí thay màn, bảo hành màn mới thay 3 tháng Chấm dứt bảo hành 
Mất Face, chết nguồn, các lỗi Sửa chữa miễn phí, bảo hành 3 tháng lỗi sửa, chấm dứt bảo hành lỗi khác

(****) Trong trường hợp máy lỗi bị rơi vỡ, vào nước, tỳ đè, cong thân máy, CTPHONE có gắng hết sức sữa chữa miễn phí cho khách hàng. Trong trường hợp không sửa được CTPHONE hỗ trợ 20% giá máy cũ tại thời điểm lỗi.  

IV – CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH LAPTOP CHÍNH HÃNG

Trong vòng 15 ngày đầu sau khi mua hàng, sản phẩm bị lỗi sẽ được đổi sản phẩm mới 100% (Sản phẩm phải có đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện kèm theo và không bị trầy xước, không vi phạm điều kiện bảo hành khác và không phải là vật tư tiêu hao (Vật tiêu hao là vật khi đã qua sử dụng một lần thì mất đi hoặc không giữ được tính chất, hình dáng và tính năng sử dụng ban đầu).

Từ ngày 16 cho đến hết thời gian bảo hành, CTPHONE cam kết khắc phục sự cố và trả bảo hành trong thời gian 10 ngày (không tính thứ bảy, chủ nhật, các ngày lễ, Tết và các trường hợp khác được thỏa thuận trước)

Trường hợp không bảo hành được hoặc thời gian bảo hành quá lâu (trên 30 ngày) Quý khách có thể lựa chọn một trong các phương án sau:

  • Đổi sang thiết bị khác tương đương với sản phẩm bảo hành hoặc sản phẩm có thông số kỹ thuật cao hơn với chi phí thỏa thuận.
  • Nhập lại sản phẩm theo giá thỏa thuận (giá nhập lại sản phẩm được tính dựa trên: tình trạng vật lý của sản phẩm, phụ kiện, vỏ hộp,…và khấu hao thời gian sử dụng).

Lưu ý:

  • Chính sách đổi và nhập lại chỉ áp dụng với sản phẩm bị lỗi do hãng sản xuất và đủ điều kiện bảo hành.
  • CTPHONE không bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu, tính hợp pháp của các phần mềm có trong sản phẩm của khách hàng. Do đó Quý khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu của khách hàng trước khi gửi bảo hành.

ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG:

+ Không vi phạm các điều kiện bảo hành hay lỗi hình thức như xước, móp méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, vết chữ không tẩy được…

+ Hàng phải còn đầy đủ vỏ hộp, sách hướng dẫn, phiếu bảo hành, hóa đơn, đĩa cài đặt (nếu có) và các phụ kiện đi kèm.

+ Đối với các trường hợp nhập lại: nếu sản phẩm đã được công ty CTPHONE viết hóa đơn tài chính, khách hàng muốn trả lại hàng hóa phải viết lại hóa đơn tài chính hoặc làm thủ tục hủy hóa đơn này theo quy định của pháp luật.

+ Sau thời gian trên hoặc những trường hợp không đủ điều kiện đổi hàng thì tất cả các sản phẩm sẽ được bảo hành theo chính sách chung của Hãng, NCC và công ty CTPHONE.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG

V – CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐIỆN THOẠI ANDROI MỚI – CŨ

BẢO HÀNH ĐIỆN THOẠI 
Nội dung bảo hành  Bảo hành mặc định- CCare Bảo hành CCare +
Thời gian bảo hành  Máy cũ 6 tháng  Máy cũ 9 tháng 
Máy mới 15 tháng  Máy mới 15 tháng
Nguồn, màn hình, vân tay, Face ID Không bảo hành  Bảo hành sửa chữa
Linh kiện phần cứng khác  Bảo hành sửa chữa  Bảo hành sửa chữa 
Trầy móp, nứt vỡ, vào nước, hoá chất  Không bảo hành Không bảo hành 
Pin  Bảo hành 1 tháng  Bảo hành 6 tháng 
Thời gian bao test đổi mới  15 ngày  30 ngày 
Thời gian xử lí bảo hành ( Tối đa) 15 ngày 7 ngày 
  1. ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

Máy đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account,…

Máy đã được tháo sim, thẻ nhớ, bao da, ốp lưng ra khỏi thiết bị, CTPHONE chỉ nhận lại máy trần.2.

  1. ĐIỀU KIỆN TỪ CHỐI BẢO HÀNH:

Sản phẩm không có tem bảo hành của CTPHONE hoặc tem bảo hành có dấu hiệu bị rách.

Máy có dấu hiệu mất Boot do cài rom, cài phần mềm sai.

Máy có dấu hiệu sửa chữa, tháo bung máy trước khi đến cửa hàng.

Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh.

Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.

Lưu ý:

Với gói bảo hành CTCare+ chỉ áp dụng bảo hành trong trường hợp bị lỗi cảm ứng, liệt cảm ứng, không áp dụng với những lỗi do quá trình già hóa linh kiện của nhà cung cấp (VD: điểm chết phát sinh sau 15 ngày, hồng màn, ám vàng, ám màn hình phát sinh theo thời gian sử dụng). Những lỗi này nếu phát sinh trong thời hạn đổi máy, khách hàng sẽ được đổi máy mới.

Với gói bảo hành vàng cả nguồn và màn hình chỉ áp dụng bảo hành trong trường hợp bị lỗi cảm ứng, liệt cảm ứng, không áp dụng với những lỗi do quá trình già hóa linh kiện của nhà cung cấp (VD: điểm chết phát sinh sau 15 ngày, hồng màn, ám vàng, ám màn hình phát sinh theo thời gian sử dụng). Những lỗi này nếu phát sinh trong thời hạn đổi máy, khách hàng sẽ được đổi máy mới.

Lưu ý: Những sản phẩm điện thoại chống nước nếu phát sinh bảo hành, sau khi bảo hành xong thì sẽ không cam kết khả năng chống nước của sản phẩm.

 

Liên hệ