Chính sách bảo hành – Cam kết đồng hành cùng khách hàng trọn đời máy.

CTPHONE rất tiếc và xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi phải bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả – bảo hành tại CTPHONE cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm

Hotline khiếu nại về sản phẩm dịch vụ: 0568.37.5555

Hotline tiếp nhận bảo hành: 0568.23.5555

 

QUY ĐỊNH VỀ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Điều kiện tiếp nhận đổi trả sản phẩm

Máy: Như mới, không xước xát, không dán decal, hình trang trí

Máy cũ: có tình trạng sản phẩm như lúc mới mua

Hộp: Như mới, không móp méo, rách, vỡ, bị viết, vẽ, quấn băng dính, keo; có Serial/IMEI trên hộp trùng với thân máy.

Phụ kiện và quà tặng: Còn đầy đủ, nguyên vẹn, không móp méo xước xát hoặc bị hư hại trong quá trình sử dụng. Phụ kiện theo hộp bảo hành 1 đổi 1 theo thời gian bao test sản phẩm.

Tài khoản: Máy đã đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản như: iCloud, Google Account, Mi Account…

Các lỗi từ NSX cần được xác định bởi trung tâm bảo hành chính hãng hoặc trung tâm bảo hành uỷ quyền

 Lỗi từ phía Nhà sản xuất là các lỗi bao gồm: Lỗi nguồn, lỗi trên mainboard, ổ cứng, màn hình và các linh kiện phần cứng bên trong

 Lỗi điểm chết màn hình : màn hình có từ 3 điểm chết trở lên hoặc 1 điểm chết có kích thước lớn hơn 1mm đối với điện thoại và từ 5 điểm chết trở lên đối với laptop, màn hình rời

 Nếu sản phẩm quý khách không đủ những điều kiện trên, CTPHONE có quyền từ chối đổi mới hoặc nhập lại.

Lưu ý:

 Trong trường hợp khách mua điện thoại mới, trong thời gian bao test máy bị lỗi nếu máy đã bị trầy xước, CTPHONE  sẽ từ chối đổi máy mà nhận lại bảo hành theo các gói bảo hành khách hàng đã lựa chọn.

 Ngoài thời gian đổi mới như trên, vấn đề nhập lại máy giá sẽ theo thỏa thuận giữa cửa hàng và khách hàng

BẢO HÀNH APPLE MỚI CHÍNH HÃNG VNA

1. Bảo hành rơi vỡ, vào nước 12 tháng: Nếu có CCARE12 APCH

  Nếu trong quá trình sử dụng sản phẩm, trường hợp máy của khách không may bị rơi vỡ, vào nước và Trung tâm bảo hành ủy quyền Apple từ chối bảo hành, CTPHONE sẽ hỗ trợ khách hàng theo chính sách sau: 

Điều kiện: Sản phẩm còn thời gian bảo hành tại hãng

Chi tiết gói Hỗ trợ rơi vỡ, vào nước

(*) Trong trường hợp máy lỗi bị rơi vỡ, vào nước, tỳ đè, cong thân máy, CTPHONE có gắng hết sức sữa chữa miễn phí cho khách hàng. Trong trường hợp không sửa được CTPHONE hỗ trợ 30% giá máy cũ tại thời điểm lỗi.

 

2. Bảo hành 2 năm sửa chữa: CCARE24 APCH

Thời gian bao test sản phẩm: 30 ngày đầu. Điều kiện đổi mới trong thời gian bao test:

– Nếu lỗi xác định chính xác do phần cứng (vd: Lỗi cảm ứng….) và máy không rơi vỡ vào nước, có xác nhận của Trung tâm bảo hành Ủy quyền Apple. Đổi máy mới nguyên seal khác.

– Nếu lỗi chập chờn, thi thoảng (thi thoảng mất loa, chập chờn sóng,…) cần có video quay lại lỗi và có xác nhận của Trung tâm bảo hành Ủy quyền Apple, không rơi vỡ, vào nước: Đổi máy mới  nguyên seal khác.

Năm đầu: Bảo hành tại TTBH ủy quyền chính hãng hoặc tham gia 1 đổi 1 lỗi là đổi có tính phí *

Năm thứ 2: Bảo hành toàn diện phần cứng tại TTBH CTPHONE, trừ lỗi màn hình hỗ trợ 30% chi phí thay màn. Hỗ trợ rơi vỡ, vào nước 24 tháng

3. Bảo hành 2 năm 1 đổi 1: CCAREVIP24 APCH

– Máy đổi bảo hành phần (*) là máy cũ bản quốc tế tương đương với máy khách hàng đang dùng gặp lỗi.

– Bảo hành pin phần (**): Pin sẽ được thay mới khi pin dưới 80% hoặc pin báo ảo. Pin thay là pin do đơn vị thứ 3 cung cấp, đã được kiểm soát chất lượng và được bảo hành tại CTPHONE.

– Thời gian bảo hành gói CCAREVIP24 APCH là 24 tháng bao gồm thời gian bảo hành tại hãng và bảo hành tại CTPHONE

– Máy lỗi trong trường hợp bị cấn móp sẽ được sửa chữa thay thế, không được đổi máy.

– Nếu máy được đổi có lỗi tiếp, máy vẫn sẽ được bảo hành 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành còn lại.

 

BẢO HÀNH IPHONE | IPAD CŨ



1. Bảo hành lỗi 1 đổi 1 CCARE VIP

SẢN PHẨM ÁP DỤNG: iPhone, iPad cũ, TBH

– Thời gian bảo hành gói CCare VIP 1 đổi 1 máy Apple mới, cũ là 12 tháng

– Bảo hành pin: Pin sẽ được thay mới khi pin dưới 80% hoặc pin báo ảo. Pin thay là pin do đơn vị thứ 3 cung cấp, đã được kiểm soát chất lượng và được bảo hành tại CTPHONE.

–  Đổi máy sau khi máy được kỹ thuật kiểm tra và xác định đúng máy bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất.

– Máy đổi bảo hành cho iPhone | iPad cũ, trả bảo hành là máy tương đương với máy khách hàng đang dung gặp lỗi.

– Máy lỗi trong trường hợp bị cấn móp nếu mua bảo hành iCare Pro sẽ được sửa chữa thay thế, không được đổi máy. Máy lỗi bị cấn móp nếu không mua gói bảo hành iCare Pro sẽ bị từ chối bảo hành

–  Nếu máy được đổi có lỗi tiếp, máy vẫn sẽ được bảo hành 1 đôi 1 trong thời gian bảo hành còn lại

–  Với các trường hợp quá thời hạn xử lý vẫn không có máy để đổi ngay thì CTPHONE cam kết:

Đổi cho khách hàng một sản phẩm tương đương với giá trị hiện tại của sản phẩm

Hoàn trả tiền lại cho khách hàng theo công thức sau:

Giá nhập lại = Giá máy cũ tại thời điểm hiện tại X 80%

Chỉ áp dụng máy đổi máy, tất cả các phụ kiện kèm theo như: tai nghe, cáp, sạc… không đổi kèm

Trường hợp khách hàng được đổi máy nhưng muốn đổi sang dòng máy khác có giá trị cao hơn hoặc muốn hoàn lại tiền mặt. CTPHONE hỗ trợ nhập lại máy như sau: Giá nhập lại = Giá máy cũ tại thời điểm hiện tại X 80%

2. Đặc quyền bảo hành trọn đời iPhone cũ

Sản phẩm áp dụng:  iPhone cũ – Trả bảo hành

Chỉ Áp dụng khi khách hàng nâng cấp bảo hành CCare VIP

Máy được Tính lại bảo hành từ ban đầu nếu lỗi: Trong thời gian còn bảo hành, nếu máy lỗi sẽ được tính lại bảo hành là 12 tháng. Nếu tiếp tục lỗi trong 12 tháng này sẽ tiếp tục được tính lại bảo hành từ đầu.

Máy được chính sách 1 đổi 1 nếu lỗi trong thời gian 12 tháng kể từ ngày mua đầu tiên. Sau 12 tháng kể từ ngày mua đầu tiên nếu máy lỗi sẽ được sữa chữa miễn phí nhưng không được đổi mới.

Pin chỉ bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua ban đầu, Sau 12 tháng Pin sẽ không được bảo hành.

Trường hợp máy được bảo hành sửa chữa không sửa được. Quý khách sẽ được xử lý:

Đổi máy cũ tương đương

Nhập lại theo công thức: Giá máy cũ tại thời điểm hiện tại X 80%

3. Đặc quyền bảo hành lỗi rơi vỡ, vào nước

Nếu trong thời gian 12 tháng đầu, trong quá trình sử dụng sản phẩm, trường hợp máy của khách không may bị rơi vỡ, vào nước, CTPHONE sẽ hỗ trợ khách hàng theo chính sách sau:

(****) Trong trường hợp máy lỗi bị rơi vỡ, vào nước, tỳ đè, cong thân máy, CTPHONE cố gắng hết sức sửa chữa miễn phí cho khách hàng. Trong trường hợp không sửa được CTPHONE hỗ trợ 20% giá máy cũ tại thời điểm lỗi.  

 

Android Mới 

Apple Mới ( Iphone, Ipad, Mac, Watch, Airpods) (cột1)

30 ngày đổi miễn phí nếu máy có lỗi phần cứng từ nhà sản xuất

 

Trong 30 ngày, trừ phí 15% nếu đổi dòng máy và 20% nếu nhập lại máy, tính trên giá hiện tại hoặc giá mua ban đầu nếu giá mua thấp hơn giá hiện tại.

Sau 30 ngày trở lên: giá máy nhập lại sẽ thỏa thuận theo giá thị trường ( tức máy đã qua sử dụng hay gọi cách khác là máy cũ áp dụng cột 2 )

Máy cũ (cột 2) 

​​- Máy có gói BHV: được đối trả miễn phí nếu máy có lối phần cứng từ nhà sản xuất

 

 

+ Máy apple cũ: 12 tháng

– Không có BHV: 15 ngày đổi miễn phí nếu máy có lỗi từ nhà sản xuất

– Trong 30 ngày đầu lên đời máy:

+ Máy có BHV: trừ 5% giá hiện tại (hoặc giá mua nếu giá mua thấp hơn hiện tại)

+ Máy không có BHV: trừ 10% giá hiện tại (hoặc giá mua nếu giá mua thấp hơn hiện tại)

-Trong 30 ngày trả lại máy:

+ Máy có BHV: trừ 10% giá hiện tại (hoặc giá mua nếu giá mua thấp hơn hiện tại)

+ Máy không có BHV: trừ 20%- 25% giá hiện tại ( phụ thuộc vào đời máy hoặc giá mua nếu giá mua thấp hơn hiện tại)

Sau 30 ngày: giá máy nhập lại theo giá thỏa thuận thị trường

Gói bảo hành vàng (cột3)

Trong 30 ngày:

– Khách muốn đổi máy khác

+ Máy đổi tiếp tục mua BHV: trừ 20%

+ Máy đổi không mua BHV: trừ 50%

-Khách trả lại máy: nhập lại trừ 50% tiền BHV

Sau 30 ngày:

– Tháng đầu tiên: trừ 20%

– Tháng tiếp theo: (20% + 15% x Số tháng đã sử dụng)

– Khách trả lại máy: không nhập lại BHV

➖Tất cả máy bán ra không bao gồm máy thanh lý được bảo hành 12 tháng lỗi 1 đổi 1 bao gồm cả máy New và Likenew:

– Mua Newseal đổi Newseal
– Mua New trần đổi New trần

– Mua New TBH đổi New TBH
– Mua Sạc ít đổi Sạc ít
– Mua LikeNew đổi LikeNew …

➖Lưu ý :
– Trường hợp không có máy đổi tương đương thì khách hàng có thể lên đời (bù tiền chênh lệch) hoặc xuống đời (được trừ tiền chênh lệch) và hoàn toàn không mất thêm phí.

– Hoặc được hoàn 100% tiền theo giá Web tại thời điểm bảo hành ( Lưu ý: Khách vui lòng đợi tối đa 15 ngày. Sau 15 ngày không có máy đổi sẽ hoàn đủ tiền theo giá web tại thời điểm bảo hành)

*Đối với linh kiện Pin bảo hành 12 tháng và phụ kiện bảo hành 1 năm, không áp dụng đổi trả ( Pin dưới 80% thay miễn phí trong thời gian bảo hành )